Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M.

Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M

Hùng Vương cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là xe tải 2 tấn thùng dài 6m, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng.

Đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo về kỹ thuật lái xe và kỹ năng bảo trì xe để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6m của công ty Hùng Vương vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M tại công ty Hùng Vương.

  • – Trong đời sống hằng ngày ,sẽ có lúc bạn cần để sự trợ giúp của xe tải mới có thể vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn tới một địa điểm nhất định. Xe tải chở thuê, xe tải chở hàng, taxi tải,,, đều là phương tiện lưu động tốt nhất cho bạn, vừa đảm bảo vận chuyển nhanh chóng hiệu quả và không mất quá nhiều thời gian.
  • – Để có thể tiết kiệm chi phí thuê xe cũng như đáp ứng được nhu cầu vận chuyển bạn cần căn cứ vào khối lượng hàng hóa, khoảng cách di chuyển để lựa chọn cho phù hợp. Hiện tại, công ty Hùng Vương có đầy đủ các loại xe tải chở thuê cho các bạn lựa chọn, từ 1 tấn cho đến 8 tấn với mức giá khác nhau.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M.

  • -Xe 2 Tấn  : Thùng dài lọt lòng được 6m , rộng 2m cao 2m ( tuy nhiên hàng cao trên 2 Mét  .vẫn có thể linh động chở được ).
  • – Đặc biệt : xe tải chở hàng thùng 6m chạy được trong thành phố ban ngày từ 9h sáng đến 16h chiều và ban đêm sau 20h đến 6h sáng ( không giống như xe 5 tấn dài 6 mét phải 22h đêm mới chạy được trong khu vực nội thành TPHCM)

Vì dòng xe tải chở hàng thuê thùng dài 6 mét này là dòng xe đặc chủng hạ tải để chạy trong thành phố ban ngày nên ưu điểm mang lại rất nhiều tiện lợi cho quý khách khi có nhu cầu vận chuyển hàng dài và cồng kềnh. Xe tải bên chúng tôi luôn có vận chuyển hàng hóa và nhận chở hàng đi tỉnh và đi các sự kiện ngắn và dài hạn.

Các dịch vụ khác mà Hùng Vương cung cấp.

Công ty TNHH Vận Tải và Chuyển Nhà Hùng Vương cung cấp nhiều dịch vụ vận tải và chuyển nhà khác nhau, bao gồm:

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa:

  • Chúng tôi cung cấp các loại xe tải, 1 tấn đến 15 tấn và các loại phương tiện vận chuyển khác để vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói:

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bao gồm đóng gói, di chuyển và giải phóng bố trí đồ đạc tại địa chỉ mới.

Dịch vụ cho thuê xe tải:

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với các loại xe tải khác nhau từ 1 tấn đến 15 tấn 20 tấn để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Đó là một số dịch vụ mà công ty TNHH Vận Tải và Chuyển Nhà Hùng Vương cung cấp, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp vận tải và chuyển nhà phù hợp nhất.

dich-vu-cho-thue-xe-tai-cho-hang-gia-re-quan-11-tphcm.jpg
Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M.

Không lo về phát sinh thêm phí khi đi tỉnh:

  • vì chúng tôi đi theo chuyến nên lỡ vượt mức dưới 20km thỏa thuận trong hợp đồng chúng tôi sẽ không tính phí .
  • Các bạn cũng không cần phải mất thêm chi phí khác : vì tiền cước xe đã bao gồm vé phí qua trạm cầu đường theo lộ trình thỏa thuận
dich-vu-cho-thue-xe-tai-cho-hang-2-tan-thung-dai-6m.JPG
Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 6M.
  • – Xe tải đa dạng về tải trọng và kích thước: ( vd : xe tải 2t chở được 2000 kg ,có loại xe dài 6m,có xe chở được hàng cao hơn 2m… )
  • – Tài xế xe rành đường và nhiệt tình: vui vẻ ,hỗ trợ hướng dẫn lên xuống hàng nhanh chóng nếu đoạn đường được phép xuống xe.
  • – Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ Tết. Thời gian sẽ do khách hàng làm chủ, để bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình, không ảnh hưởng công việc.

Cam Kết Của Hùng Vương.

– Sự chuyên nghiệp của Hùng Vương luôn được khách hàng đánh giá cao, linh động và nhiệt tình trong quá trình làm việc. Chất lượng khẳng định thương hiệu” qua nhiều năm phát triển, chúng tôi luôn hoàn thành công việc tốt và được nhiều doanh nghiệp chọn làm đối tác lâu dài. Hùng Vương luôn thực hiện báo giá chi tiết và cụ thể cho khách hàng các loại xe tải chở thuê, cam kết dịch vụ với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Bảng báo giá tham khảo
Bảng báo giá tham khảo

Công ty Hùng Vương cam kết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vận tải. Để đảm bảo cam kết này, Hùng Vương đưa ra các cam kết cụ thể như sau:

Chất lượng dịch vụ:

  • Hùng Vương cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

An toàn và bảo vệ môi trường:

  • Hùng Vương cam kết tuân thủ các quy định về an toàn và bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người tham gia giao thông.

Giá cả hợp lý:

  • Hùng Vương cam kết cung cấp giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Thời gian giao hàng:

  • Cam kết giao hàng đúng thời gian hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Hậu mãi và chăm sóc khách hàng:

  • Hùng Vương cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Hùng Vương.

Với những cam kết trên, Hùng Vương hy vọng sẽ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty Hùng Vương là đối tác vận chuyển hàng hóa tin cậy của mình.

Công ty TNHH vận tải và chuyển nhà Hùng Vương

Bãi xe”: Số 58, Đ Liên Khu 4-5, P Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân, TPHCM

5/5 - (8 bình chọn)