Cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M.

xe-tai-chuyen-nha-2-tan-thung-4m

Xe Tải Chuyển Nhà 2 Tấn Thùng 4M  LH📞 0845.442.442 Công Ty TNHH Vận Tải Và Chuyển Nhà Hùng Vương  Chuyển Dọn Văn Phòng – Phòng Trọ – Chuyển Kho Xưởng – Dịch Vụ Chuyển Nhà Nhanh  DV Bốc Xếp  Cho Thuê Xe Du Lịch Tại TPHCM – 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,… ✅ Xe đời mới – Thủ Tục Nhanh – Gọn

Cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M

Vận tải Hùng Vương chuyên cung cấp dịch vụ Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng tại TPHCM với đa dạng các loại xe 50kg, 1 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn, 2,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn chuyên vận chuyển hàng hóa nội thành TPHCM, đi các tỉnh thành miền tây, miền đông, miền trung và tây nguyên

>>> XEM THÊM

xe-tai-cho-hang-2-tan-thung-dai-6m.jpg
xe-tai-cho-hang-2-tan-thung-dai-6m.jpg

Cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M Uy Tín – Tiết Kiệm

  • Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại TPHCM nhưng không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ Chất Lượng – Uy Tín tốt như quảng cáo, vì vậy khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ thật sự tốt và uy tín để thuê chở hàng
  • Hùng Vương với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc vui vẻ, nhiệt tình, lấy mục tiêu khách hàng là người trả lương, vì vậy luôn làm khách hàng hài lòng là cách giữ khách hàng lâu dài tốt nhất.
    Vận Tải Hùng Vương với đội xe đời mới luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa đúng thời gian, không chậm trễ
  • Đa dạng các dòng xe lớn nhỏ từ 500 kg, 1 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu vận chuyển cao của khách hàng, nặng, nhẹ , cồng kềnh

 

cho-thue-xe-tai-cho-hang-di-can-tho

Với lợi thế bãi xe sắp xếp ở các quận trung tâm kinh tế trọng điểm tại thành phố HCM và các tỉnh lân cận có thể thuận tiện đáp ứng nhanh nhu cầu của quý khách hàng và các doanh nghiệp. Tiết Kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

xe-tai-cho-hang-di-dong-nai,jpg
xe-tai-cho-hang-di-dong-nai,jpg

Kích thước xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M tại công ty Hùng Vương

  • Kích thước thùng xe tải chở hàng 2 tấn tại vận tải Hùng Vương :
  • Chiều dài thùng xe 4.3m , Chiều rộng thùng xe 1.9m, Chiều cao 2m,

Thời gian hoạt động và thời gian hạn chế của xe tải chở hàng 2 tấn tại TPHCM

Thời gian hoạt động nội thành

  • – Sáng từ 9h đến 16h, tối từ 20h đến 6h.

Thời gian cấm không được hoạt động trong nội thành

  • – Sáng từ 6 giờ đến 9 giờ
  • – Tối từ 16 giờ đến 20 giờ

Ngoại thành: 24/24h.

  • Khi quý khách có nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Hùng Vương qua hotline : – 0845.442.442
Xe Tải Chở Hàng Thùng 4M

Cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M và các dịch vụ khác

Các công ty chuyển nhà và vận tải thường cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M và các dịch vụ đi kèm như:

Cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn thùng 4M: Các công ty cho thuê xe tải chuyển nhà thường cung cấp các loại xe tải 2 tấn thùng 4M để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Đóng gói, bọc lót đồ đạc: Các công ty cũng cung cấp dịch vụ đóng gói, bọc lót đồ đạc để đảm bảo đồ đạc được bảo vệ và an toàn trong quá trình vận chuyển.

Vận chuyển đồ đạc: Các công ty sẽ tiến hành vận chuyển đồ đạc từ địa điểm cũ đến địa điểm mới, đảm bảo đồ đạc được vận chuyển an toàn và hiệu quả.

Sắp xếp, lắp ráp đồ đạc và các thiết bị: Các công ty cung cấp dịch vụ sắp xếp, lắp ráp đồ đạc và các thiết bị để đảm bảo đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và phù hợp với không gian mới.

Kiểm tra và bàn giao cho khách hàng: Các công ty sẽ tiến hành kiểm tra lại đồ đạc và bàn giao cho khách hàng, đảm bảo rằng mọi thứ được chuyển đến đúng nơi và không có thiếu sót nào.

Dọn rác sau chuyển nhà: Các công ty sẽ tiến hành dọn rác sau khi hoàn tất việc chuyển nhà, giúp khách hàng có một không gian sạch sẽ và thoải mái.

Bảo hiểm đồ đạc: Các công ty cũng cung cấp dịch vụ bảo hiểm đồ đạc để đảm bảo rằng khách hàng sẽ được bồi thường nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, các công ty chuyển nhà có thể cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê thêm lao động để hỗ trợ trong quá trình chuyển nhà, hoặc cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

nhan_vien_chuyen_don_nha_hung_vuong
nhan_vien_chuyen_don_nha_hung_vuong

Địa chỉ liên hệ dịch vụ tại TPHCM của công ty Hùng Vương

Công Ty TNHH Vận Tải Và Chuyển Nhà Hùng Vương

Đánh giá cho Bài viết này