Xe tải chở hàng KCN Tân Bình – Uy Tín – Giá Rẻ.

Xe tải chở hàng KCN Tân Bình

Hiện nay Nhu cầu tìm kiếm một đơn vị có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng KCN Tân Bình rất lớn.Tại sao nhu cầu thuê xe tải chở hàng ở KCN Tân Bình TPHCM lại nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp đến như vậy ? Câu hỏi đơn vị đối tác vận tải nào tốt ở KCN Tân Bình TP.HCM bỗng trở thành một thắc mắc lớn đối với đa số doanh nghiệp, các bạn dành 1 phút để hiểu rõ hơn nhé

Đôi nét về khu công nghiệp Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình tọa lạc ngay Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú và phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh, đây là điểm đầu tư hấp dẫn để mở nhà máy sản xuất, và kho hàng. Ở đây là vị trí địa lý tuyệt vời giao thông đi lại với các tỉnh khác và gần cảng

Khu công nghiệp Tân Bình chính thức được thành lập vào ngày 1/2/1997 với quy mô ban đầu là 178,63 ha và dự án khu dân cư phụ trợ KCN TB với quy mô 71,14 ha. Đến nay khu công nghiệp tân Bình đã được hơn 20 năm, thời gian hoạt động đến 50 năm dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

>>>XEM THÊM

  1. Giá cước xe tải chở hàng
  2. Giá dịch vụ chuyển nhà TPHCM
  3. Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
  4. Dịch vụ chuyển nhà TPHCM
  5. Dịch vụ chuyển nhà nào tốt ở TPHCM
  6. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Xe Tải Chở Hàng KCN Tân Bình
Xe Tải Chở Hàng KCN Tân Bình

Các Ngành Nghề Tại KCN Tân Bình

  1. Dịch vụ vận tải,
  2. Công nghiệp cơ khí chế tạo.
  3. Công nghiệp sản xuất đồ điện gia dụng, điện tử, điện lạnh,..
  4. Công nghiệp chế biến thực phẩm hải sản,
  5. Công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, trang trí nội thất.
  6. Công nghiệp thang máy,cửa cuốn
  7. May mặc,sản xuất buôn bán
  8. Các ngành nghề khác….

Chính vì các ngành nghề phát triển mạnh như vậy nên việc tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy trong việc thuê xe tải chở hàng đang là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Yếu tố mà các doanh nghiệp vẫn ưu tiên số 1 đó là về chất lượng phục vụ thời gian giao nhận chính xác nhưng. Song song đó việc giả cả cạnh tranh cũng là một yếu tố quyết định cho việc có nên sử dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng KCN Tân Bình của đơn vị đó hay không.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng KCN Tân Bình – Công Ty Hùng Vương

Công ty vận tải và chuyển nhà Hùng Vương cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại KCN Tân Bình. Chúng tôi cung cấp các loại xe tải chở hàng đa dạng, từ xe tải 1 tấn đến 15 tấn để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại KCN Tân Bình với các ưu điểm sau:

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp: Tất cả các tài xế của chúng tôi đều có chứng chỉ nghề lái xe và kinh nghiệm lái xe lâu năm. Họ sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn và đưa hàng hóa đến địa điểm đúng tiến độ.
  • Đội xe tải mới và hiện đại: Các loại xe tải chở hàng của chúng tôi đều là các loại xe tải mới nhất, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và đảm bảo độ bền cao. Chúng tôi đảm bảo xe tải của chúng tôi sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa của mình an toàn và hiệu quả nhất.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ: Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng trọn gói: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng trọn gói, bao gồm tất cả các chi phí từ vận chuyển đến bảo hiểm hàng hóa. Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ chi phí nào khác ngoài giá thuê xe tải.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 24/7: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 24/7, đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất kỳ lúc nào và mọi nơi.

Nếu bạn cần dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại KCN Tân Bình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Xe tải chở hàng KCN Tân Bình
Xe tải chở hàng KCN Tân Bình

Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Của Công Ty Hùng Vương

✦ Dàn xe đời mới – Đa dạng chủng loại.
✦ Đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình linh hoạt trong xử lý tình huống.
✦ Thủ tục thuê xe – ký hợp đồng thuận tiện.
✦ Bảo đảm hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học an toàn đảm bảo trên suốt quá trình vận chuyển.
✦ Hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa nhanh gọn gàng theo quy trình chuyên nghiệp.
✦ Phục vụ khách hàng bằng chữ tâm và làm việc để giữ tín.

Riêng với giá cước của dịch vụ, chúng tôi đảm bảo là nơi cung cấp dịch vụ tốt với giá cả hợp lý nhất. Không phải lúc nào cũng “tiền nào của nấy”, do luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nên dịch vụ vận chuyển hàng hóa ở tphcm của công ty Hùng Vương mới có thể đứng vững trên thị trường vận tải nhiều năm như vậy.

Địa chỉ liên hệ dịch vụ tại TPHCM của công ty Hùng Vương

Công Ty TNHH Vận Tải Và Chuyển Nhà Hùng Vương

5/5 - (4 bình chọn)